NHỮNG LƯU Ý KHI CHỤP ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO TẠI VINH – NGHỆ AN BẠN CẦN BIẾT

Album ảnh cưới không chỉ đơn thuần là tác dụng lưu trữ lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ của các cặp đôi để sau này hâm nóng lại tình cảm. Mà nó còn đảm bảo cái đẹp, cái độc đáo, để làm được điều này phải đòi hỏi tay nghề của studio chụp ảnh cưới mà bạn chọn. Nếu bạn đang có dự định chụp ảnh cưới thì không thể bỏ qua những lưu ý khi chụp ảnh cưới trong studio tại Vinh – Nghệ An mà Khói Studio đã tổng hợp dưới đây.

Những địa điểm chụp ảnh cưới trong studio tại Vinh – Nghệ An

Để có được những tấm hình cưới đẹp, studio đóng vai trò rất quan trọng trong việc góp phần tạo nên góc chụp hoàn hảo cũng như nắm bắt được thần thái của bức hình. Dưới đây là những studio Vinh mà bạn nên tham khảo để chụp ảnh cưới.

1 Studio chụp ảnh cưới chất lượng tại Vinh : Khói Studio 

Khi nói đến Studio chụp ảnh cưới đẹp thì không thể không nhắc đến Khói Studio. Là một trong những phim trường lớn nhất miền trung, Khói Studio có ekip làm việc chuyên nghiệp gồm những nhiếp ảnh gia tay nghề cao, những chuyên viên trang điểm được đào tạo bài bản,kỹ thuật viên photoshop có kinh nghiệm, ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại. Tại đây, bạn hoàn toàn hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tâm ở Khói.

 

Đến với Khói Studio, các cặp đôi sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách lựa chọn trang phục, kiểu tóc, cách trang điểm cũng như trao đổi thêm về ý tưởng riêng, phong cách và cách tạo dáng yêu thích bởi những nhân viên ân cần, kiên nhẫn, nhiệt tình và vui vẻ. Rất nhiều cặp đôi đã đến với Khói và dường như 100% đều hài lòng với Album ảnh cưới chất nhất Việt Nam . Với tất cả những lí do trên, Khói Studio là cái tên được hơn 2000 cặp đôi tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng”. Còn bạn thì sao?

2 Thoong Studio

Là thương hiệu về Nhiếp ảnh được thành lập vào năm 2011. Cho đến nay không ngừng sáng tạo để cho ra những bộ hình đẹp nhất, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về không gian, ý tưởng (concept), thời trang, makeup, công nghệ chụp ảnh, quay dựng, chỉnh sửa hình ảnh… nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình.

Phương châm làm việc của Thoong Studio là mỗi ngày chúng tôi tập trung chăm sóc một khách hàng với quan tâm hàng đầu là chất lượng hình ảnh đi kèm với sự hài lòng. Thoong Studio luôn xem khách hàng của mình như những người bạn thân tình thật sự.

3 Đức Hollywood Studio

Nằm ở TOP 2 địa chỉ chụp hình cưới giá rẻ và chất ở Vinh thì phải kể đến Đức Hollywwood. Sau 15 năm thành lập và nỗ lực không ngừng, Đức Hollywood Studio đã trở thành một trong những ảnh viện kĩ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn từ khâu trang điểm, chụp hình, bày trí khung cảnh, Đức Hollywood dễ dàng cho ra những tấm ảnh cưới đẹp, chất lượng đúng như mong muốn của các cặp đôi.

 

Đặc biệt dịch vụ album ảnh cưới bao trọn gói ảnh cưới, váy cưới, trang điểm ngày cưới và lễ ăn hỏi đã mang lại cho studio này uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng. Với sự chuyên nghiệp và tận tụy của đội ngũ nhân viên trong quá trình makde up, tư vấn cho đến chỉ dẫn bạn cách chụp hình, tạo dáng ra sao cũng đủ để các bạn cảm nhận được chất lượng dịch vụ ở đây như thế nào.

II, Những lưu ý khi chụp ảnh cưới trong studio Vinh Nghệ An

1, Xác định chi phí chụp ảnh cưới

Khi cả 2 bạn đã quyết định bước vào hôn nhân thì ai cũng đều mong muốn sở hữu những tấm hình cưới đẹp nhất, độc đáo nhất. Tuy nhiên để làm được điều đó không hề dễ chút nào mà bạn phải bỏ ra một mức chi phí không hề nhỏ. Do đó việc xác định kinh phí trước khi chụp ảnh cưới sẽ giúp bạn lựa chọn studio chụp hình phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, sau khi đã lựa chọn được studio mà mình ưng ý rồi, bạn cần phải xem xét về gói dịch vụ chụp ảnh cưới trong studio Vinh Nghệ An đã bao gồm những chi phí gì và không bao gồm những chi phí gì để bạn có thể hoạch định một cách rõ ràng nhất, tránh những hiểu nhầm về sau. Vì chụp ảnh cưới trong studio Vinh Nghệ An nên giá cả sẽ thấp hơn so với mức chi phí chụp ngoại cảnh.

2, Lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới

Việc lựa chọn phong cách rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới toàn bộ album ảnh cưới. Khi lựa chọn phong cách trước khi chụp sẽ giúp bạn định hình được trang phục mình cần chuẩn bị kèm là gì, cách make up như thế nào cho phù hợp, những phụ kiện nào cần mang theo…

3, Lựa chọn thời gian chụp ảnh cưới

Việc lựa chụp ảnh cưới trong studio sẽ khiến bạn không mất quá nhiều thời gian, tuy nhiên bạn cần lên kế hoạch xin nghỉ 1 buổi có khi cả ngày nếu bạn làm những công việc đòi hỏi thời gian khắt khe.

Hầu như các cặp đôi thường lựa chọn thời điểm cuối tuần để chụp ảnh cưới vì khi đó được nghỉ làm. Tuy nhiên nếu chụp vào thời gian này, các studio thường rất đông bạn sẽ khó khăn và mất thời gian để có được những tấm hình đẹp hơn. Chính vì thế bạn nên sắp xếp 1 buổi vào trong tuần để có được hiệu quả của buổi chụp hình cao nhất.

Hy vọng những thông tin mà Khói Studio đã chia sẻ về chụp ảnh cưới trong studio sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn studio uy tín cũng như hạn chế được những nhược điểm mà mình có thể mắc phải.

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI CHUYÊN NGHIỆP | PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI | CHẤT MÀU KHÓ LẪN | EKIP TẬN TÂM

HỘ KINH DOANH DỊCH VỤ TRANH ẢNH KHÓI
Đại diện : Lê Vĩnh Kiên
Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập – TP. Vinh – Nghệ An
ĐT: 02383 77 99 77 – 0914 77 99 77
Mail: photobykhoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon