Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, ảnh nghệ thuật, ảnh gia đình, ảnh bé. Phong cách hiện đại, chất màu khó lẫn. Hotline: 0914 779977

Quy định và hình thức thanh toán

Để tiện lợi cho cả 2 bên cũng như tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng nên tham khảo những quy định và hình thức thanh toán mà chúng tôi quy định dưới đây:

Chúng tôi hiện đang cung cấp 2 hình thức thanh toán thông dụng hàng đầu hiện nay đó là thanh toán bằng tiền mặt và thanh toán bằng chuyển khoản. Các đối tượng khách hàng có nhu cầu lựa chọn hình thức thanh toán nào cần tham khảo kỹ lưỡng những điều kiện, điều khoản mà chúng tôi đưa ra dưới đây nhằm có sự chuẩn bị và thực hiện chính xác nhất.

1. Phương thức thanh toán tiền mặt:

Trong trường hợp tổng giá trị thanh toán dưới 20.000.000 (đồng), khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên của của chúng tôi.

Để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh trường hợp bị lừa đảo, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của chúng tôi khi có đủ một trong những giấy tờ: Giấy giới thiệu của Công ty, thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.

2. Phương thức thanh toán chuyển khoản:

Thanh toán nội địa: 

Phương thức này áp dụng cho tất cả các khách hàng trong nước muốn thanh toán thông qua Internet banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại các ngân hàng trong nước.

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này cần tìm hiểu kỹ về những thông tin về tài khoản thanh toán nhằm chuyển khoản chính xác và tránh tình trạng nhầm lẫn, thất lạc

Thanh toán quốc tế: 

Phương thức này áp dụng cho tất cả các khách hàng quốc tế (chủ tài khoản là doanh nghiệp) tại các ngân hàng quốc tế. Chúng tôi hỗ trợ hình thức thanh toán quốc tế đối với nhiều loại tài khoản khác nhau.

Khi lựa chọn hình thức này, khách hàng cần thông báo cho chúng tôi thông qua điện thoại, Email, SMS, … khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/ chuyển khoản đầy đủ. Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, chúng tôi sẽ thông báo xác nhận lại cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng không nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng của chúng tôi, khách hàng nên chủ động liên hệ để được hỗ trợ, xử lý kịp thời.